Hướng dẫn cài game/ app trên iOS bằng iTools

Bạn có thể cài đặt ứng dụng và game cho thiết bị iOS thông qua iTools bằng file .ipa trên máy tính . Và làm sao để làm điều đó thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn ngay sau đây

1. Cài app từ file ipa trên máy tính cho iPhone/ Ipad bằng iTools là gì?

File có đuôi ipa (định dạng .ipa) chính là những file ứng dụng (game, từ điển, công cụ học tập, làm việc khác) dành riêng cho idevices (những thiết bị của Apple). Chỉ những ứng dụng nào có đuôi file là ipa mới chạy được trên iPad, iPhone và iPod. Những file không phải đuôi ipa sẽ không chạy được trên các thiết bị đó.

iTools là phần mềm quản lý dữ liệu tương tự như iTunes nhưng có nhiều tiện ích cải tiến hơn hẳn iTunes. iTools giúp backup dữ liệu, cài đặt ứng dụng, tải ảnh vào iPhone một cách dễ dàng, không phải qua bước đồng bộ hóa như iTunes. Vậy nên, một khi sử dụng iPhone hay các thiết bị khác của Apple, nên cài đặt iTools trên máy tính của mình.
2. Điều kiện để cài app từ file ipa trên máy tính cho Iphone/ Ipad bằng iTools

- Máy tính hiện tại phải cài đặt iTunes. Mặc dù iTools có cải tiến hơn nhiều iTunes nhưng vẫn buộc phải có cài đặt iTunes phiên bản mới nhất trên máy tính của mình bởi đó là điều kiện tiên quyết, iTunes giống như một driver giúp kết nối và nhận diện thiết bị kết nối.

- Sau đó cần cài iTools từ 
Tải về iTools cho Windows  ,
Tải về iTools cho MAC OS 
và chúng ta có thể cài đặt phiên bản Tiếng Việt thông qua hướng dẫn cài đặt iTools Tiếng Việt


- Phải có cáp kết nối USB để nối máy tính với Iphone/ Ipad.

- Máy tính phải có sẵn các file ipa đã tải về và lưu ở một vị trí dễ tìm.

3. Cách cài app từ file ipa trên máy tính cho Iphone/ Ipad bằng iTools.
- Đầu tiên, cần kết nối máy tính với Iphone/ Ipad bằng cáp USB. Sau đó mở iTools trên máy tính. Nếu như chưa dùng iTools lần nào thì phải chọn đồng ý để phần mềm này quét dữ liệu trên Iphone/ Ipad. Giao diện iTools lúc này sẽ hiện lên thông tin về Iphone/ Ipad bao gồm: kiểu máy, dung lượng ổ cứng, số seri, đã jailbreak hay chưa, phiên bản iOS, dung lượng pin...

- Tiếp theo, vào mục Application trên giao diện iTools (biểu tượng chiếc cửa sổ). Lúc này sẽ thấy danh sách các ứng dụng đang sử dụng trên Iphone/ Ipad của mình.





Danh sách các ứng dụng trên điện thoại

- Tiếp theo tìm và click nút “Install” bên phía trên thanh công cụ của giao diện iTools, chọn đường dẫn đến thư mục chứa file ipa rồi nhấn tiếp “install” ở đó.



Các bước tải ứng dụng về Iphone/ Ipad bằng iTools

- Vậy là đã hoàn thành việc cài file ipa vào Iphone/ Ipad bằng iTools. Bây giờ chỉ việc chờ đợi iTools trong giây lát. Khi nào trên màn hình iPhone/ iPad hiển thị icon của ứng dụng, có thể nhấn để chạy bình thường.
link bài viết : http://itools-vn.blogspot.com/2016/03/huong-dan-cai-game-app-tren-ios-bang.html

0 Response to "Hướng dẫn cài game/ app trên iOS bằng iTools"

Post a Comment